ลักษณะของชาวกอนโดลิน

( เพิ่มเติม ) ลักษณะรูปร่างหน้าตาของพวกเขา
ตัวละครชาวกอนโดลิน ทุกคนในนี้เป็นของท่านโทลคีน
โคตรดีใจที่มีผู้หญิงน้อย ผู้ชายเยอะ เอิ๊กๆ ฟินนนนนน
Gondolindrim ชาวกอนโดลิน
Aranwë อารันเว กรมวังหลวงแห่งกอนโดลิน พ่อของโวรอนเว
-ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีเทา ร่างสูง
Aredhel อาเรเดล ท่านหญิงขาว ขนิษฐาของทัวร์กอน มารดาของมายกลิน
– ผมสีดำ ตาสีเทาอมคราม ร่างสูง
Celebrimbor เคเลบริมบอร์ หลานปู่ของเฟอานอร์ สหายของมายกลิน
– ผมสีดำ ตาสีเทาเข้ม ร่างสูงแข็งแรง
Duilin ดุยลิน ลอร์ดแห่งสกุลนกนางแอ่น
– ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีม่วงเข้ม ร่างเล็ก
Eärendil เออาเรนดิล เจ้าชายองค์น้อยแห่งกอนโดลิน
– ผมสีทอง ตาสีน้ำเงิน ตัวเล็กป้อม
Ecthelion เอคเธลิออน อัครเสนาบดี ลอร์ดแห่งสกุลน้ำพุ
– ผมสีดำประกายเงิน ตาสีเงิน ร่างสูง
Egalmoth เอกัลมอธ ลอร์ดแห่งสกุลสายรุ้ง
– ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีฟ้าอ่อน ร่างสูง
Elemmakil เอเลมมาคิล ผู้รักษาทางเข้านครกอนโดลิน
– ผมสีดำ ตาสีน้ำตาล ร่างสูง
Enerdhil เอแนร์ธิล นายช่างอัญมณีแห่งกอนโดลิน
– ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีเขียวอ่อน ร่างเล็ก
Galdor กัลดอร์ ลอร์ดแห่งสกุลพฤกษา
– ผมสีน้ำตาลอมทอง ตาสีเขียวเข้ม ร่างสูง
Glorfindel กลอร์ฟินเดล ลอร์ดแห่งสกุลมาลีมาศ
– ผมสีทอง ตาสีเขียวอมฟ้า ร่างสูง
Hendor เฮนดอร์ ผู้ดูแลบ้านของทูออร์และอิดริล
– ผมสีน้ำตาลแก่ ตาสีเทา ร่างค่อม
Idril อิดริล เจ้าหญิงแห่งกอนโดลิน ธิดาของทัวร์กอน
– ผมสีทอง ตาสีเทาอมคราม ร่างสูง
Legolas เลโกลัส คุณชายน้อยแห่งสกุลพฤกษา หลานของกัลดอร์
– ผมสีน้ำตาลอมทอง ตาสีเขียวอ่อน ร่างเล็ก
Maeglin มายกลิน เจ้าชายแห่งกอนโดลิน ลอร์ดแห่งตระกูลตุ่น
– ผมสีดำ ตาสีดำ ร่างสูง
Meleth เมเล็ธ หัวหน้านางกำนัล และแม่นมของเออาเรนดิล
– ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาล ร่างอ้วนป้อม
Pengolodh เพนโกโลธ นักปราชญ์แห่งกอนโดลิน
– ผมสีเทาเข้ม ตาสีเทา ร่างสูง สวมแว่น
Penlod เพนลอท ลอร์ดแห่งเสาหินและหอคอยหิมะ บิดาของเพนโกโลธ
– ผมสีเงิน ตาสีเทา ร่างสูงมาก
Rog ร็อค ลอร์ดแห่งสกุลค้อนแห่งโทสะ
– ผมสีแดงเลือดหมู ตาสีอำพัน ร่างหนากำยำ
Salgant ซัลกันท์ ลอร์ดแห่งสกุลพิณ
– ผมสีน้ำตาลเชลนัท ตาสีน้ำตาลเข้ม ร่างอ้วนป้อม
Tuor ทูออร์ มนุษย์ตระกูลฮาดอร์ ลอร์ดแห่งสกุลปีกหงส์ บิดาของเออาเรนดิล
– ผมสีทองเข้ม ตาสีฟ้าเข้ม ร่างสูง มีหนวดเครา
Turgon ทัวร์กอน ราชาแห่งกอนโดลิน และชาวโนลดอร์ทั้งปวง
– ผมสีดำ ตาสีเทาอมคราม ร่างสูงที่สุด
Voronwë โวรอนเว ผู้นำทางของทูออร์
Aerandir LittleHeart สหายของเออาเรนดิล และผู้บันทึกตำนานกอนโดลิน
– ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีน้ำทะเลอมเทา ร่างสูง
– ลูกชายของเขามีตาสีฟ้า ร่างเล็ก

Leave a Reply

